บอร์ด OSB หรือ แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ แผงที่ทนทานและน้ำหนักเบานี้ผลิตขึ้นในลักษณะที่มีการควบคุมในโรงงาน

บอร์ด OSB หรือ แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ แผงที่ทนทานและน้ำหนักเบานี้ผลิตขึ้นในลักษณะที่มีการควบคุมในโรงงาน

SIPs (Structural Insulated Panels) สถาปัตยกรรมสร้างบ้านสำเร็จรูปแบบ Fast-Build เป็นแผงแบบพยุงตัวเองที่ประกอบด้วยแกนโฟมแข็งที่อยู่ระหว่างวัสดุปิดโครงสร้าง 2 ชิ้น 🏠
.
ปกติจะเป็นบอร์ด OSB หรือ แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ แผงที่ทนทานและน้ำหนักเบานี้ผลิตขึ้นในลักษณะที่มีการควบคุมในโรงงาน จากนั้นจึงถ่ายโอนไปยังสถานที่ก่อสร้าง ทำให้สามารถประกอบพื้น ผนัง และเพดานได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสร้างฉนวนป้องกันความร้อนและเสียงได้ด้วย👍🏻
.
แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วสกาปนิกจะใช้ SIP ที่มีวัสดุหุ้ม 2 ชั้นและแกนฉนวนที่รองรับน้ำหนักที่ได้สูงสุด 5 กิโลกรัมต่อตารางเมตร โดยมีน้ำหนักที่บรรทุกจริงมากกว่า 30 กิโลกรัมต่อตารางเมตร แต่ก็ยังมีโครงไม้เพิ่มความแข็งแกร่งเป้นส่วนประกอบด้วย🫰🏻
.
การใช้ SIPs สามารถลดเวลาการก่อสร้างได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับวิธีการแบบดั้งเดิม และยังลดการสร้างขยะจำนวนมากในบริเวณเขตก่อสร้างได้อีกด้วย👷
.
ในแง่ของการทนไฟทั้งการเคลือบภายนอก และแกนฉนวนต้องเป็นไปตามข้อบังคับของกฎหมาย โดยใช้วัสดุหรือสารเติมแต่งที่ชะลอการเกิดเปลวไฟ เพื่อป้องกันการเกิดอัคคีภัยในอนาคต 🌏
.
เรารับติดโฟมกับวัสดุต่างๆ ตามขนาดและตามสั่ง สำหรับงานบ้านและงานตกแต่ง 🏭
.
กดลิ้งค์ดูสินค้าเคมีภัณฑ์และอุปกรณ์โฟมก่อสร้าง
👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
.
นึกถึงโฟมอีพีเอส นึกถึงเอทีโฟม
.

.
::: สอบถามเทคนิค กดคลิ๊ก👇🏻::::
Inbox: m.me/atcongroup

Line: https://lin.ee/25VCNscFn

สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อ ติดต่อเรานะค่ะ
👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

สาขาแพรกษา สมุทรปราการ
☎️ 02-297-0370

สาขาอ้อมน้อย สมุทรสาคร
☎️ 02-408-2192

👷🏻‍ น้องตาล 📞 082-440-2525
👷🏻 น้องพีท. 📞 062-585-4499

#อีพีเอสโฟม #โฟมก่อสร้าง #โฟมทุ่น #โฟมเครื่องเขียน #โฟมห้องเย็น #โฟมผนัง #โฟมกันความร้อน #บ้านโฟม #โฟมจริงไม่ผสม #โฟมโยธา #ก่อสร้างโฟม #โฟมเม็ด #โฟมคอนกรีต
 
 
XPS [ xps foam 60x240x5cm ] ขนาดมาตรฐานของ XPS FOAM มีดังนี้ [ Density 45 kg/3 เกรดไม่ลามไฟ ] . ✅ ขนาด 60x240cm หนา 5 cm ✅ ราคา 1,200 บาท ต่อแผ่น
โปรโมชั่น เอทีโฟม.
Toggle Bar